"Sao" trẻ Man City ngồi tù 5 năm về tội hiếp dâm

13:25 Thứ bảy 21/04/2012

Mới đây, Tòa án thành phố Caernarfon, phía bắc Xứ Wales đã tuyên án 5 năm tù dành cho cầu thủ 23 tuổi của Sheffield United.

Cụ thể, Ched Evans đã bị tội cưỡng hiếp một phụ nữ sau khi chuốc cô này say rượu. Không chỉ cưỡng hiếp, Evans và một người bạn còn quay phim lại để chuyền tay nhau.
Tuy nhiên, người bạn của Evans đã trắng án.
Theo luận tội của tòa án, Evans đã chuốc say người phụ nữ kia và hai người bạn khác chỉ “tham gia” với tư cách là người quay phim và chứng kiến và đã cho thả.

Trước đó, Evans và hai người đồng đội tại lò đào tạo của Man City thừa nhận trước tòa có quan hệ tự nguyện với người phụ nữ 19 tuổi trong một căn phòng ở khách sạn Rhyl, Bắc Ireland nhưng nạn nhân phủ nhận rằng đã đồng ý.

Sau khi nhận được phán quyết từ tòa án, Evans tỏ ra vô cùng thất vọng và cho biết sẽ nộp đơn kháng cáo.

Ched Evans trong màu áo Xứ Wales

“Ched Evans đã lợi dụng sự tin tưởng của người phụ nữ trẻ, dễ tổn thương để thực hiện hành vi đồi trụy. Cậu ấy bất chấp mọi thủ đoạn để chiếm đoạt thân xác nạn nhân. Theo tôi nghĩ, đó là một bản án quá nhẹ và không đủ răn đe”, Nita Dowell, luật sư của nạn nhân cho biết.
Sau khi bản án được đưa ra, Connor Brown, một đồng đội của Evans đã viết một bình luận xúc phạm đến nạn nhân trên Twitter nhưng sau đó gỡ bỏ nhanh chóng vì không muốn gặp rắc rối với cảnh sát.

Được biết, Evans đang chơi cho Sheffield United, CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhì của Anh. Evans đã ghi được 2 bàn sau 13 lần khoác áo Xứ Wales. Mùa này, Evans là chân sút chủ lực của Sheffield khi ghi 29 bàn trong 36 trận.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục