Sao trẻ lập siêu phẩm giúp Dortmund ngược dòng phút cuối

05:54 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Dortmund phải chờ đến những giây cuối cùng mới giành được chiến thắng trước đội bóng Oberhausen.

 

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, Dortmund đã tung ra sân rất nhiều cầu thủ trẻ. Vì có quá nhiều xáo trộn, tính ổn định của đội bóng vùng Ruhr mất đi và không bất ngờ khi họ nhận ngay bàn thua từ phút thứ 6, với pha lập công của Cottrell Ezekwem. 

Sao trẻ lập siêu phẩm giúp Dortmund ngược dòng phút cuối - Bóng Đá

 Dortmund thắng vất vả trước Oberhausen.

Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau đó, từ một pha căng ngang bên cánh trái, cựu binh Marco Reus đã tung cú dứt điểm bằng chân trái cực căng. Thủ thành đội chủ nhà dù đã chạm tay vào bóng nhưng cũng đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới. 

Đầu hiệp hai, Antonios Papadopoulos đưa Dortmund vượt lên dẫn trước. Đó là một tình huống đá cố định khá căn bản và các cầu thủ áo vàng đã làm rất tốt với cú lắc đầu Papadopoulos.

Đến phút 69, Oberhausen bất ngờ gỡ hòa. Cầu thủ Manfredas Ruzgis đi bóng táo bạo từ cánh trái rồi tung cú sút xa ở tầm 27m để hạ gục thủ môn Marcel Lotka. 

Rất may, Dortmund không phải nhận trận hòa bẽ mặt với sự xuất sắc của tài năng trẻ Samuel Bamba ở những giây cuối cùng trận đấu. Theo đó, Bamba tận dụng cú phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ áo đỏ, anh tung cú đá chìm vào góc gần để ấn định tỷ số 3-2.

Chung cuộc: Oberhausen 2-3 Dortmund

Ghi bàn: Ezekwem 6', Reus 14', Papadopoulos 49', Ruzgis 69', Bamba 90

Ngọa Long | 04:56 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục