Sao Man City dùng De Bruyne cảnh báo Liverpool và Arsenal

10:53 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRico Lewis tin rằng Kevin De Bruyne có thể chứng minh sự khác biệt trong cuộc đua vô địch Premier League.

Kevin De Bruyne chạm cột mốc 100 bàn thắng cho Man City với cú đúp chói sáng vào lưới Crystal Palace. Trong một lời cảnh báo đáng ngại cho các đối thủ ở Premier League và Champions League của Man City, Rico Lewis lên tiếng:

Vào giai đoạn này gây cấn của mùa giải, De Bruyne lại tỏa sáng. Khi có phong độ tốt thì anh ấy không mắc sai lầm nhiều. De Bruyne làm rất nhiều việc cho đội bóng, cho bản thân khi anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng trong những trận đấu kiểu này".

"Đó là lý do tại sao Man City đã giành được rất nhiều danh hiệu trong 5, 6 năm qua. Lý do không chỉ ở tập thể mà còn đến từ những cá nhân tạo ra những khoảnh khắc như vậy. Bạn thực sự không thể diễn tả hết tầm quan trọng của De Bruyne và những người như vậy đối với đội bóng”.

Rico Lewis fires Kevin De Bruyne warning to Liverpool and Arsenal in title run-in - Bóng Đá

 Lewis tin De Bruyne có thể là người tạo ra sự khác biệt cho Man City.

"Cuộc đua giành ngôi đầu đang căng thẳng, và bất cứ cú trượt chân nào cũng là điều chí mạng. Bất cứ chiến thắng nào cũng là chiến thắng quan trọng".

Sau vòng đấu cuối tuần rồi, Arsenal đang dẫn đầu với 71 điểm. Liverpool xếp thứ 2, có cùng 70 điểm với Man City.

Lữ Phong | 09:55 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục