Sao Liverpool khẳng định HLV chọn đội hình sai lầm

17:32 Thứ bảy 05/06/2021 | 4

TinTheThao.com.vnTiền vệ Georginio Wijnaldum không mấy đồng tình với HLV của mình về danh sách tham dự giải vô địch châu Âu.

Georginio Wijnaldum là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan trong bối cảnh Virgil van Dijk bị chấn thương, nhưng bản thân anh lại không cho rằng mình phù hợp với vai trò đó: "Tôi nghĩ những người khác sẽ phù hợp với chiếc băng đội trưởng hơn tôi."

"Tất nhiên đó là một vinh dự lớn, nhưng tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Ở Liverpool, tôi là đội trưởng thứ tư, tôi sẽ có băng nếu ba người còn lại bị thương. Tôi thà không có băng, điều đó có nghĩa là chúng tôi có một đội hình mạnh. Ở đội tuyển quốc gia Hà Lan, tôi thấy Virgil van Dijk là thủ lĩnh thực sự, nhưng tiếc là anh ấy đang bị chấn thương."

Frank de Boer ngăn Barca chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum tiếc nuối vì một số sự vắng mặt ở tuyển Hà Lan.

"Tôi cũng nghĩ Kevin Strootman là một đội trưởng tốt hơn tôi rất nhiều. Kevin có thể hỗ trợ mọi người. Ở vòng loại EURO với Đức vào năm 2019, chúng tôi đã bị áp đảo trong hiệp một và bị dẫn trước 0-1. Kevin đã đến với tôi vào giờ nghỉ giữa hiệp và nói, 'Gini, tôi muốn thấy nhiều hơn ở cậu, cậu phải táo bạo hơn. Hãy ra sân và thi đấu đi'. Anh ấy có thể truyền động lực mặc dù không ra sân. Kevin là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Tôi cần lời nói đó từ anh ấy vào thời điểm đó."

"Tôi cũng rất thích có Ryan Babel ở đây. Nhưng các huấn luyện viên có thể tự do đưa ra các lựa chọn."

Ảnh hưởng của Wijnaldum ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 16:34 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục