Sao Bundesliga sẽ đánh bại Messi trong cuộc bầu chọn QBV 2013

00:08 Chủ nhật 12/05/2013

Cựu HLV của Dortmund và Bayern Munich là Ottmar Hitzfeld tin rằng Lewandowski, Thomas Mueller hay Mario Goetze có thể giành QBV 2013 sau màn trình diễn ngoạn mục của họ ở Champions League.

Danh hiệu QBV trong những năm gần đây đã bị Lionel Messi thâu tóm. Tuy nhiên theo Ottmar Hitzfeld, ngôi sao người Argentina sẽ bị một cầu thủ của Dortmund hoặc Bayern Munich đánh bại trong cuộc bầu chọn QBV FIFA 2013.

Theo Hitzfeld, các cầu thủ của Bundesliga có lợi thế trong cuộc bầu chọn bởi thành công của Dortmund và Bayern Munich ở Champions League mùa này. Bayern Munich đã loại Barca của Messi khỏi Champions League. Trong khi đó, Dortmund đã đánh bại Real Madrid của Ronaldo để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Ottmar Hitzfeld - Ảnh: Getty

"Các cầu thủ của Bayern Munich và Borussia Dortmund có một cơ hội trong cuộc bầu chọn QBV FIFA năm nay. Trận chung kết Champions League sẽ là một cơ hội quan trọng để họ thể hiện điều đó", Ottmar Hitzfeld phát biểu trên tờ Kicker của Đức.

Ottmar Hitzfeld đề cập đến Muller và Lewandowski: "Thomas Mueller đặc biệt gây ấn tượng cho tôi ở mùa giải này. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhanh. Và rõ ràng Robert Lewandowski cũng thi đấu rất tốt".

Thomas Muller - Ảnh: Getty

Ngôi sao trẻ Mario Goetze cũng được ông đánh giá cao: "Goetze cũng đã đạt đẳng cấp thế giới. Vụ chuyển nhượng của cậu ấy sẽ chỉ khuyến khích cậu ấy. Và sự khởi đầu ở Bayern Munich sẽ dễ dàng hơn nếu cậu ấy đến như một nhà vô địch Champions League".

Giám đốc của Bayern Munich, Matthias Sammer chính là cầu thủ cuối cùng của Bundesliga giành danh hiệu QBV vào năm 1996 sau khi tỏa sáng trong màu áo của ĐT Đức và CLB Borussia Dortmund.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục