Sao Barcelona là bạn thân của Valverde

07:08 Thứ bảy 21/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên nền tảng TikTok, Federico Valverde tiết lộ ngôi sao Barcelona là bạn thân của anh trong màu áo ĐTQG.

Chia sẻ trên nền tảng TikTok, ngôi sao Federico Valverde tiết lộ Ronald Araujo là người bạn thân nhất của anh trong màu áo ĐTQG. Ở cấp độ CLB, cả hai khoác áo 2 đội bóng lớn nhất La Liga là Real Madrid và Barcelona.

"Người bạn thân nhất của tôi ở ĐTQG là ai? Câu trả lời là Araujo," Valverde chia sẻ. Cả Valverde và Araujo đều đóng vai trò trụ cột ở Barcelona và Real Madrid. 

Valverde được xem như mảnh ghép không thể thay thế ở hệ thống của HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao người Uruguay có thể thi đấu đa năng, biến hóa trong vai trò tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh. Valverde được dự đoán có khả năng trở thành đội trưởng tương lai Los Blancos.

Real Madrid midfielder names Barcelona defender as his best friend in the national team - Bóng Đá

Araujo và Valverde trong màu áo Uruguay. 

Trong khi đó, Araujo là mảnh ghép quan trọng nơi hệ thống phòng ngự Barcelona. Trung vệ người Uruguay từng bước chứng minh năng lực dưới triều đại Xavi Hernandez. Araujo có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ lẫn hậu vệ biên. 

"Tôi bị mê hoặc bởi Ronald Araujo. Tôi yêu mến cậu ấy. Araujo là bạn tốt của tôi, một người Uruguay," Valverde chia sẻ. Barcelona và Real Madrid sẽ có trận đối đầu nảy lửa vào ngày 28 tháng 10. 

Anh Nguyễn | 06:10 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục