Sao Arsenal được đánh giá giỏi hơn Mitoma

19:58 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên nền tảng TikTok của Goal, hậu vệ Eryk Williamson đưa ra đánh giá, chọn lựa giữa bộ đôi Gabriel Martinelli và Kaoru Mitoma.

Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Ngôi sao người Brazil để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Arsenal. Martinelli từng bước khẳng định suất đá chính vững chắc ở Pháo thủ.

Một ngôi sao khác nổi bật không kém là Kaoru Mitoma. Tuyển thủ Nhật Bản gây ấn tượng với giới chuyên môn khi khoác áo Brighton. Theo hậu vệ Eryk Williamson, Martinelli xuất sắc hơn Mitoma.

Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc hơn giữa Martinelli và Mitoma, Eryk Williamson cho hay: "Tôi sẽ chọn Martinelli". Những con số thống kê cho thấy Martinelli nổi bật bởi kỹ năng dứt điểm và ghi bàn.

Mikel Arteta explains decision to drop Arsenal star Gabriel Martinelli against Crystal Palace - Bóng Đá

Martinelli tỏa sáng.

Mùa giải năm nay, Martinelli đem về 5 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 1704 phút thi đấu ở Premier League. Về phía Mitoma, cầu thủ người Nhật Bản được đánh giá cao ở kỹ năng rê dắt bóng, qua người.

Sau 1488 phút ra sân ở Premier League mùa này, Mitoma đem về 3 bàn thắng, 4 kiến tạo cho Brighton. Đáng tiếc, chấn thương đã cản trở đóng góp của ngôi sao 26 tuổi cho Brighton. 

Theo chia sẻ từ HLV Roberto De Zerbi, Mitoma có khả năng ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng. Mùa giải coi như đã đóng lại với Mitoma.

Anh Nguyễn | 19:00 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục