Santos không đủ lương để trả Malouda

21:56 Chủ nhật 15/07/2012

HLV Muricy Ramalho thừa nhận rất muốn có sự phục vụ của Florent Malouda, nhưng Santos không thể cáng đáng được mức lương của cựu ngôi sao Chelsea.

Theo báo chí, cầu thủ 32 tuổi này sắp rời khỏi Stamford Bridge sau một mùa giải đáng thất vọng (trên phương diện cá nhân). Ngôi sao người Pháp đã không được trọng dụng dù Chelsea dưới thời Villas-Boas hay Di Matteo.

Nhân cơ hội này, HLV Ramalho quyết định vào cuộc với hy vọng Malouda sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Santos.


Tuần trước, Rodrigues Odilio – chủ tịch CLB Santos xác nhận đã có cuộc đàm phán với Malouda. Song, HLV Ramalho khẳng định mức lương của cầu thủ người Pháp quá cao là hạn chế khiến hai bên không thể tiến hành đàm phán.

Bên cạnh đó, Malouda cần phải giải quyết dứt điểm hợp đồng với Chelsea trước khi làm đàm phán với Santos.

"Malouda là một cầu thủ giỏi khi có thể giữ bóng và kiến tạo khá tốt trong những đợt tấn công. Chúng tôi muốn có Malouda nhưng khi nghĩ về tiền lương của anh ấy mới là điều khó khăn", Ramalho cho biết.

Được biết, Malouda đã ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2007. Trong quãng thời gian ở Stamford Bridge, cầu thủ 32 tuổi này đã ghi được 35 bàn sau 149 trận. Sau 5 năm ở Anh, Malouda cũng đã có được những danh hiệu cao quý như 1 chức vô địch Premier League, 3 cúp FA, 1 Community Shield, 1 Champions League.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục