Saliba phản ứng trước màn ra mắt ấn tượng của David Raya

19:28 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram, trung vệ William Saliba đã khen ngợi thủ thành David Raya sau màn ra mắt tuyệt vời của anh đêm qua.

 

David Raya đến với Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn, có điều khoản mua đứt trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, phải đến vòng đấu thứ 5, anh mới có trận đấu ra mắt NHM Pháo thủ. 

WILLIAM SALIBA SUMS UP DAVID RAYA DEBUT FOR ARSENAL IN ONE WORD - Bóng Đá

 Raya không để thủng lưới trong ngày ra mắt Arsenal.

Raya đã giữ sạch lưới trong 90 phút tại Goodison Park. Khả năng tấn công của Everton là không mạnh mẽ, với chỉ 1 cú sút trúng đích được tung ra. Dẫu vậy, Raya vẫn có một cách khác để gây ấn tượng khi chuyền chuẩn xác 30/32 đường chuyền. Khả năng chơi chân tuyệt vời của Raya giúp Arsenal thoải mái triển khai bóng ở phần sân nhà.

Sau đó, Raya đã lên Instagram để bày tỏ sự vui mừng khi được ra mắt Arsenal và ngay lập tức, hậu vệ William Saliba đã khen ngợi người đồng đội. Cầu thủ người Pháp chỉ viết ngắn gọn: "Đỉnh cao", kèm theo một biểu tượng "like". 

Trên Sky Sports, cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đánh giá Raya chứ không phải là Aaron Ramsdale là sự lựa chọn số 1 của Arsenal ở thời điểm này. 

Sẽ còn rất nhiều đấu trường ở trước mắt của Arsenal và hãy chờ xem, Arteta sẽ phân chia suất bắt chính giữa hai thủ thành này như thế nào. 

Ngọa Long | 18:30 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục