Saka: Arsenal đã làm điều cấm kỵ trước Man Utd

13:40 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Arsenal, Bukayo Saka đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh trận thua Manchester United.

 

Phát biểu sau thất bại dưới tay Manchester United, Bukayo Saka khẳng định Arsenal không thể để lọt lưới hai bàn trước một đội bóng như Quỷ đỏ. Dù vậy, anh cũng cho rằng Pháo thủ sẽ có cơ hội học hỏi thêm từ trận thua này.

Ngôi sao người Anh chia sẻ:

Ian Wright ‘worried’ by Bukayo Saka’s form and advises Mikel Arteta to bench him for run-in - Bóng Đá

 Saka hoàn toàn thất vọng. 

“Rõ ràng là rất khó để chấp nhận, cho dù đó có phải là trận giao hữu hay không. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và bạn thực sự không thể để thủng lưới hai bàn như thế trước một đội như Man United, bởi vì sau đó rất khó để lội ngược dòng. Chúng tôi chỉ cần học hỏi từ thất bại này."

“Về mặt thể chất, chúng tôi muốn đạt đến cấp độ mà mình đã từng có ở mùa giải trước, sau đó tiến lên một cấp độ khác và tiếp tục cải thiện. Về mặt chiến thuật, chúng tôi cần khiến cho tất cả mọi người hòa nhập với lối chơi của đội."

“Chúng tôi cần phải hiểu rõ kế hoạch thi đấu của mình, cách chúng tôi chơi bóng và tiếp tục tiến bộ trong từng trận đấu. Để khi bước vào trận đầu tiên của mùa giải mới, chúng tôi sẽ sẵn sàng."

Huỳnh Phong | 13:10 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục