Sagna: Thắng để quên ác mộng White Hart Lane

21:59 Thứ bảy 25/02/2012

Hậu vệ Arsenal Bacary Sagna thừa nhận rằng trận derby với Tottenham ngày Chủ nhật là cơ hội không thể tốt hơn để anh quên đi chấn thương nặng từng gặp phải tại đây.

Vào tháng Mười năm ngoái, cầu thủ người Pháp này đã bị gãy xương mác trong trận đấu với Tottenham và phải mất 4 tháng dưỡng thương. Anh cũng mới chỉ trở lại đội hình các Pháo thủ vào cuối tháng Giêng vừa qua.


"Trận đấu đó là cơn ác mộng với tôi bởi tôi dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong 4 tháng," Sagna nói trên Arsernal Player.

"Trận đấu tới là một cơ hội tốt để cho thấy rằng tôi đã trở lại và thậm chí sẽ mạnh mẽ hơn. Tôi rất muốn có được chiến thắng bởi nó rất đặc biệt đối với tôi."

"Mọi trận đấu đều rất quan trọng nhưng trận derby có ý nghĩa sống còn với Arsenal. Đây là một trong những trận đấu lớn nhất của mùa giải và chúng tôi biết rằng mình cần phải thắng."

"Với các cổ động viên, điều này thậm chí còn quan trọng hơn bởi đây là trận derby. Chúng tôi không thể thua,"
Sagna khẳng định một lần nữa.

Vào lúc này, Arsenal vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, sau Tottenham, đội xếp thứ 3 là 10 điểm. Pháo thủ đang rất cần một chiến thắng bởi đằng sau họ, Liverpool, Chelsea và Newcastle đang bám rất sát.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục