Ryan Giggs chuẩn bị tái xuất sân cỏ, bến đỗ quen thuộc

18:53 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Ryan Giggs có thể trở thành HLV tiếp theo của Salford, ông là người đồng sở hữu câu lạc bộ League Two.

 

Huyền thoại M.U rời tuyển xứ Wales vào năm ngoái sau nhiều lùm xùm. Giggs đã phải đối mặt với phiên tái thẩm vào tháng 7 vì cáo buộc bạo lực với bạn gái cũ Kate Greville, đã được thoát tội. Giờ đây Giggs đang hướng đến việc trở thành HLV của Salford.

Giggs nắm giữ một phần quyền sở hữu Salford cùng các đồng đội cũ ở Man United - Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes, Nicky Butt và David Beckham - được hậu thuẫn bởi doanh nhân người Singapore Peter Lim.

 - Bóng Đá

 Giggs đang nóng lòng muốn được quay lại làm việc.

Câu lạc bộ hiện đang đứng thứ 19 ở giải hạng tư, có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua sau 8 trận mở màn mùa giải này. Salford nổi tiếng là tàn nhẫn về việc thay đổi HLV, sa thải Graham Alexander, Richie Wellens và Gary Bowyer kể từ khi họ thăng hạng lên League Two vào năm 2019.

Giggs đã nghỉ việc kể từ khi rời vị trí HLV đội tuyển xứ Wales vào tháng 6 năm ngoái, trước đó đã tạm nghỉ làm việc vào tháng 11 năm 2020 sau khi bị bắt, chỉ vài tháng trước khi tuyển này thi đấu tại Giải vô địch châu Âu.

Thanh Vũ | 17:55 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục