Rotterdam Open: Thất vọng Wawrinka, Zverev 

12:12 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnRotterdam Open liên tiếp xảy ra địa chấn khi lần lượt Stan Wawrinka và Alexander Zverev dừng bước từ rất sớm.

Sau mùa giải 2017 vinh quang với vị trí thứ 3 thế giới, Alexander Zverev đang khởi đầu năm 2018 một cách đầy chông gai. Tay vợt 20 tuổi này dừng bước ở vòng 3 Australian Open trước Hyeon Chung của Hàn Quốc, và mới đây là gác vợt sau 1 giờ 18 phút đọ tài với Andreas Seppi.

aa

 Alexander Zverev đang khởi đầu năm 2018 một cách đầy chông gai.

Theo đó, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Rotterdam Open, Zverev đã bất ngờ nhận thất bại 4-6, 3-6 trước đối thủ xếp hạng 81 thế giới. Đây là một màn thể hiện nhạt nhòa của tay vợt hạng 3 thế giới, khi anh để mất gần như 50% điểm số trong những màn cầm giao bóng của mình.

Trước Zverev, một tay vợt tên tuổi khác là Stan Wawrinka cũng đã phải nói lời chia tay Rotterdam Open ngay từ vòng 1 sau thất bại trước đối thủ xếp hạng 259 thế giới là Tallon Griekspoor.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối, tay vợt người Thụy Sỹ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ đỉnh cao. Ở Australian Open, Wawrinka dừng bước từ vòng 2 trước Tennys Sandgren. Sau đó, tay vợt hạng 13 thế giới tiếp tục gây thất vọng khi hứng chịu thất bại bởi tay vợt hạng 77 thế giới là Mirza Basic tại Sofia Open.

Với việc các đối thủ "tự bắn chân mình", Roger Federer sẽ dễ dàng hơn trong việc đạt chỉ tiêu lên ngôi số một thế giới. Cụ thể, chỉ cần giành vé vào bán kết Rotterdam Open, Federer sẽ chính thức soán ngôi số 1 thế giới của Rafael Nadal. Và qua những gì thể hiện ở vòng 1 mới đây, khả năng vô địch của "tàu tốc hành" ở giải lần này là vô cùng rộng mở.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục