Ross Barkley 'kể tội' Chelsea

11:22 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnRoss Barkley thừa nhận với TNT Sports rằng sự thất vọng vì không được thi đấu nhiều ở Chelsea là nguyên nhân dẫn đến phong độ được cải thiện của anh ở Luton Town.

Anh gia nhập The Blues vào tháng 1 năm 2018 nhưng không thành công ở Stamford Bridge trước khi bị cho ra đi vào năm 2022. Barkley đã được Rob Edwards trao cho chiếc "phao cứu sinh" và đã tạo được ảnh hưởng lớn kể từ khi gia nhập Luton.

Ross Barkley đã bộc bạch về sự thất vọng mà anh cảm thấy trong khoảng thời gian tồi tệ ở Chelsea: "Thực sự thì tôi có thể nói là rất thất vọng trong vài năm qua. Trong vài năm qua ở Chelsea, tôi không chơi nhiều trận như vậy."

"Tôi đã tập luyện tốt và đôi khi không có thời gian thi đấu. Ở Chelsea, rất nhiều sự cạnh tranh đôi khi không theo ý muốn của bạn."

ROSS BARKLEY EXPLAINS HOW ‘FRUSTRATION’ AT CHELSEA STINT SPARKED UPTURN IN FORM FOR LUTON TOWN - Bóng Đá

 Barkley vừa ghi bàn vào lưới Luton.

"Và sau đó ở Nice, tôi đã không thực sự có được thời gian thi đấu mà lẽ ra tôi xứng đáng có được và bây giờ đến đây, tôi đang có được thời gian thi đấu. HLV đã cho tôi một nền tảng để trút bỏ nỗi thất vọng, giúp đỡ đội bóng và tận hưởng thứ bóng đá của mình."

Gặp lại đội bóng cũ vào tối qua, Barkley đã ghi một bàn thắng đẹp mắt nhưng sau cùng Chelsea vẫn là bên giành chiến thắng 3-2.

Thanh Vũ | 10:52 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục