Rooney ôm mộng phá vỡ kỉ lục của Jimmy Greaves và Sir Bobby

07:44 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney thừa nhận việc trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Tam sư vẫn luôn nằm trong tâm trí mình.


Tiền đạo của Manchester United đã ghi 41 bàn trong 97 trận đấu cùng đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, kỉ lục mà Sir Bobby Charlton nắm giữ từ lâu trong màu áo Tam sư cũng chỉ là 49 bàn thắng mà thôi.

Trước trận đấu với San Marino tại Wembley ở vòng loại Euro 2016, Rooney thừa nhận anh muốn vượt qua cột mốc 44 bàn mà Jimmy Greaves đã lập trước khi san bằng kỉ lục của Sir Bobby Charlton.

"Đúng vậy, tôi không thể phủ nhận điều này," Wayne Rooney chia sẻ.

"Jimmy Greaves là cái đích đầu tiên. Và nếu tôi có thể vượt qua ông ấy trong tuần này, trong tuần tới hay có thể là tháng tới thì mọi thứ sẽ rất tuyệt vời."

"Dù sao, đó không phải là thứ mà tôi suy nghĩ trong mỗi trận đấu, như là: 'Ồ, mình sẽ vượt qua Jimmy Greaves, tiến sát kỉ lục của Bobby Charlton'."

"Tôi muốn làm những điều tốt đẹp cho đội bóng và nếu tôi có thể ghi bàn nữa thì mọi thứ sẽ rất tuyệt vời. Trên hết, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là chơi tốt và giành được chiến thắng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục