Rooney khuyên Ten Hag dùng phương pháp của Mourinho trước Man City

09:54 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Times, cựu tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney đã thúc giục HLV Erik ten Hag "ăn gian" trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

 

Đoàn quân của Pep Guardiola đang hy vọng tiến thêm một bước quan trọng để giành cú ăn ba. FA Cup sẽ có thể là danh hiệu thứ hai của họ trong mùa giải này, sau khi họ vượt qua Arsenal để giành chức vô địch Premier League.

Rooney cảm thấy Ten Hag cần phải chấn chỉnh mọi thứ và học hỏi từ phương pháp của Jose Mourinho nếu muốn cản đường Man City.

Đội hình Man Utd trong ngày Sir Alex run rẩy trước Barca giờ nơi đâu? - Bóng Đá

 Rooney khuyên Ten Hag nên học theo Mourinho.

Rooney nói với The Times: "Tôi muốn thử một cái gì đó tương tự như chiến thuật mà Jose Mourinho đôi khi sử dụng trong lần đầu tiên ông ấy ở Chelsea, nơi ông ấy sẽ để những cầu thủ như Joe Cole, Arjen Robben và Damien Duff đảm nhận nửa trên sân. Họ không cần lùi sâu và phòng thủ khi Chelsea mất bóng mà thay vào đó ăn gian một chút, đứng cao hơn ở những khu vực mà họ có thể phản công ngay khi Chelsea giành lại bóng."

"Chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đối đầu họ. Khi bạn đang tấn công, bạn đã nghĩ, 'Robben đâu rồi? Cole đâu? Ai ở lại?'. United có thể làm điều tương tự khi sử dụng Marcus Rashford và Anthony Martial: phòng ngự với 8 cầu thủ và để 2 người đó chờ đợi ở các vị trí phản công."

Thanh Vũ | 08:56 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục