Rooney được mời làm ăn lớn

08:39 Thứ bảy 16/06/2012

Hai trận liền phải làm khán giả bất đắc dĩ (vì án treo giò), chân sút sáng giá nhất của ĐT Anh hết chơi game lại đổi mốt tóc và gặp gỡ vợ con mà mãi vẫn chưa đến trận gặp Ukraine. Giờ thì có thể thời gian sẽ trôi đi nhanh hơn với Rooney khi anh nhận được lời đề nghị hợp tác làm ăn từ ca sỹ 50 Cent.

50 Cent sẽ cùng Rooney kiếm tiền tỷ?

Wayne Rooney vừa có thêm “trò” để giết thời gian trong lúc sốt ruột đợi được ra sân trận đầu tiên tại EURO 2012. Hai trận liền phải làm khán giả bất đắc dĩ (vì án treo giò), chân sút sáng giá nhất của ĐT Anh hết chơi game lại đổi mốt tóc và gặp gỡ vợ con mà mãi vẫn chưa đến trận gặp Ukraine. Giờ thì có thể thời gian sẽ trôi đi nhanh hơn với Rooney khi anh nhận được lời đề nghị hợp tác làm ăn từ ca sỹ 50 Cent.

“Tôi là fan cuồng của Wayne Rooney”, 50 Cent hé lộ trên tờ Daily Star, “Wayne Rooney thực sự là thương hiệu hấp dẫn. Và tôi muốn hợp tác kinh doanh cùng anh ấy. Kiếm tiền triệu đã tuyệt rồi. Nhưng kiếm tiền tỷ còn tuyệt hơn nữa. Wayne chắc chắn cũng nghĩ vậy”.

Ngôi sao ca nhạc 36 tuổi người Mỹ không ngần ngại tiết lộ thêm rằng, anh dự định sẽ bắt tay cùng siêu sao của M.U chung vốn kinh doanh nhà hàng, mở hiệu thời trang và hộp đêm. Vậy câu trả lời của Rooney ra sao? Có lẽ sớm nhất 50 Cent cũng phải đợi sau EURO 2012. Chẳng nóng ruột như Rooney đợi được ra sân, 50 Cent thoải mái chờ đối tác tiềm năng của mình suy nghĩ về lời đề nghị kể trên: “Tôi đã gửi lời mời Wayne và gia đình anh ấy sang Miami xả hơi sau khi EURO 2012 khép lại”.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục