Rooney: "Đến nhân viên áo đấu cũng không ưa Mourinho"

20:03 Chủ nhật 23/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd tiết lộ sự thật đáng buồn về những ngày cuối triều đại Mourinho.

Sau 2 năm rưỡi cầm quyền, triều đại Jose Mourinho tại Old Trafford đã kết thúc cay đắng. Dù vẫn còn hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB, HLV Bồ Đào Nha đã bị BLĐ Quỷ Đỏ chấm dứt giao kèo trước thời hạn.

Ole Gunnar Solskjaer trong vai trò tạm quyền vừa có màn ra mắt ấn tượng trên cương vị mới. Dẫn dắt United trong chuyến hành quân đến Cardiff, cựu tiền đạo Na Uy biến Quỷ Đỏ thay đổi chóng mặt bằng phong cách tấn công rực lửa. Chung cuộc, United bỏ túi 3 điểm bằng thắng lợi 5-1 tại Xứ Wales.

Rooney:

 United bùng nổ trở lại.

Nhận định trên BT Sport về màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu đội trưởng Wayne Rooney hết lời khen ngợi ảnh hưởng của Solskjaer: "Các cầu thủ chơi với rất nhiều năng lượng, niềm vui và sự phấn khích. Khi bạn sở hữu tự tin, bạn hướng đến các bàn thắng. Đó là những gì United đã làm được. Chúng tôi đẩy cao đội hình và các hậu vệ cánh dâng cao hơn. United dồn ép Cardiff và tạo ra rất nhiều cơ hội."

Rooney cũng tiết lộ tình hình nội bộ Quỷ Đỏ những ngày cuối thời Mourinho: "Tất thảy mọi người từ đội ngũ nhân viên đến người chăm lo áo đấu đều không vui vẻ. Bạn có thể thấy hôm nay họ đều hạnh phúc."

Phụng Sồ | 19:20 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục