"Ronaldo và Messi không dễ thành công tại Serie A"

11:02 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của trung vệ Miranda khi nói về việc thi đấu tại Serie A của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ronaldo và Messi sẽ khó ghi nhiều bàn tại La Liga, theo lời Miranda. Ảnh: Internet.

Trung vệ Miranda của Inter cho rằng bộ đôi Ronaldo và Messi sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn khi thi đấu tại Serie A.

Cả Ronaldo và Messi đang đều đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại tại cả Real Madrid và Barcelona tại La Liga. Ronaldo ghi đến 30 bàn tại giải quốc nội mùa giải này, hơn 8 bàn thắng so với Messi.

Tuy nhiên, cựu trung vệ Miranda của Atletico cho rằng bộ đôi này sẽ gặp khó khăn tại Serie A. Trả lời báo giới, Miranda chia sẻ: "Cả hai đều là những tiền đạo hàng đầu và có thể ghi được nhiều bàn thắng tại bất kì giải đấu nào. Tuy nhiên, tại Italia, họ sẽ khó ghi bàn thường xuyên như các cách đã làm tại La Liga. Tại đây, các CLB tổ chức hệ thống phòng ngự rất tốt và có chiến thuật rõ ràng."

Miranda đã chia tay sân Vicente Calderon để gia nhập Inter mùa Hè vừa qua, kết thúc 4 năm thi đấu tại TBN. Cùng Atletico, Miranda đã giành được một chức vô địch La Liga và một Europa League, cùng với đó là việc lọt vào đến chung kết Champions League năm 2014.

Đêm nay, Inter của Miranda sẽ có trận chiến của mùa giải khi đối đầu với Napoli trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành Milan duy trì thế bám đuổi với top 3 tại Serie A. 

Phúc Vũ | 10:40 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục