Ronaldo muốn phế truất Maguire

23:39 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dwight Yorke mới đây đã có những tiết lộ khá thú vị xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Trao đổi với The National, cựu tiền đạo Dwight Yorke tiết lộ ông từng có một cuộc trò chuyện với Cristiano Ronaldo hồi đầu năm 2022, và CR7 tin rằng anh nên là đội trưởng của Manchester United thay vì Harry Maguire. Utdinfocus dẫn lời Yorke:

"Ronaldo dành cho tôi 30 phút và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất sâu sắc. Tôi biết rằng, có một cá nhân ở đó không hài lòng với bất cứ điều gì đang diễn ra ở câu lạc bộ. Cậu ấy bày tỏ với tôi điều đó một cách rất cởi mở và trung thực. Ronaldo rõ ràng là không hạnh phúc."

The richest football players in the world - Bóng Đá

 Ronaldo muốn giữ băng đội trưởng của Man Utd.

"Tôi biết rằng có một người thực sự đam mê và thực sự yêu Manchester United, muốn đưa Manchester United trở lại đỉnh cao. Nhưng Ronaldo cảm thấy rõ, rằng cách duy nhất để cậu ấy có thể giúp câu lạc bộ tiến gần đến điều đó, là cậu ấy cần phải trở thành thủ lĩnh."

  • "Tôi nghĩ, với việc Harry Maguire không hoàn toàn có mặt trong đội hình, tôi cảm thấy Ronaldo không nghĩ rằng đó (Maguire giữ băng thủ quân) là một quyết định đúng đắn; Ronaldo cảm thấy lẽ ra cậu ấy nên lãnh đạo đội bóng."
Huỳnh Phong | 23:09 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục