"Ronaldo ghi 3 bàn, có gì mới nữa không?"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnVới những người đồng đội như Bernardo Silva, việc Cristiano Ronaldo lập hat-trick dường như là một điều hết sức bình thường.

Vào rạng sáng nay, Bồ Đào Nha đã vượt qua Thụy Sỹ với tỷ số 3-1 để giành vé lọt vào chung kết Nations League. Người đã ghi 3 cả bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong trận này vẫn là một cái tên hết sức quen thuộc - Cristiano Ronaldo.

 Bernardo Silva "thờ ơ" với 3 bàn thắng của CR7.

Nếu bàn thắng mở tỷ số được CR7 thực hiện thông qua một tình huống sút phạt tuyệt đẹp, thì 2 bàn thắng sau đó được ngôi sao từng 5 lần giành danh hiệu QBV này thực hiện chỉ trong 2 phút cuối trận để qua đó mang về chiến thắng cho các đồng đội theo một kịch bản đầy kịch tính đúng chất "bom tấn Hollywood" như đã từng làm rất nhiều lần làm trong màu áo Man Utd, Real và Juventus.

CR7 xuất sắc là vậy, nhưng điều đó dường như vẫn chẳng tạo được nhiều ấn tượng trong mắt các đồng đội. Điển hình trong chia sẻ sau trận, tiền vệ Bernardo Silva cho biết: "Chúng tôi đã quá quen với điều này vì nó đã được diễn ra quá nhiều lần trong suốt nhiều năm. Những màn trình diễn như thế này chẳng còn khiến ai ngạc nhiên nữa. Anh ấy đã ghi 3 bàn và chẳng có gì mới cả. Anh ấy là vậy, người luôn tạo được sự khác biệt trên sân."

Trong khi đó HLV Fernando Santos cũng có chung tâm trạng trên: "Không biết phải diễn ta điều này thế nào, nhưng tôi đã quá quen với những màn trình diễn thế này, từ năm 2003 rồi. Tôi đã làm HLV của cậu ấy rất lâu và tôi biết rõ cậu ấy có thể làm được những gì. Cậu ấy là đã tạo ra những tuyệt phẩm trong bóng đá, cậu ấy thật sự là một thiên tài."

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 10:20 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục