Ronaldo: Di Maria là số 7 hoàn hảo cho M.U

07:17 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo khẳng định người đồng đội cũ Angel di Maria sẽ là số 7 hoàn hảo của Man United.


Hè vừa qua, M.U đã chi gần 60 triệu bảng để đưa Di Maria về Old Trafford từ Real. Và tiền vệ người Argentina nhanh chóng khẳng định giá trị của mình qua từng pha xử lí bóng, đi bóng, dứt điểm hay kiến tạo.

"Angel di Maria đã có những ảnh hưởng tuyệt vời tại United," Ronaldo nói.

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ là điểm tựa cho tương lai của họ. Cách mà Angel di Maria thể hiện trong những lần tấn công và các bàn thắng của anh ấy cho thấy anh ấy sẽ là ngôi sao lớn của đội bóng."

Siêu sao người Bồ Đào Nha nói thêm về tình cảm của mình với M.U, với Di Maria: "Tôi đã có 6 năm tuyệt vời ở Manchester. Tôi đã tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cũng như thu về những bàn học quý báu. United là 1 trong những CLB lớn nhất, mạnh nhất trên thế giới."

"Tôi đã liên lạc với Angel một vài lần kể từ khi cậu ấy đến United. Tôi rất hạnh phúc tại đó và Angel cũng sẽ như vậy. Tôi luôn ủng hộ anh ấy và mong muốn những gì tốt nhất cho anh ấy."
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục