Ronaldinho bị xúc phạm thậm tệ ở CLB mới

15:44 Thứ ba 16/09/2014

Ngày sau khi cập bến Queretaro, Ronaldinho đã bị chính trị gia người Mexico, Carlos Manuel Trevino Nunez xúc phạm thậm tệ trên trang Facebook.

“Ngôi sao” Ronaldinho cập bến Queretaro được xem là hiện tượng lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng chào đón tiền đạo người Brazil. Thậm chí, ở chiều ngược lại, chính trị gia Carlos Manuel Trevino Nunez, người của Đảng Hành động quốc gia ở Queretaro, đã không ngớt lời chỉ trích thậm tệ cầu thủ này.

Ronaldinho trong ngày ra mắt Queretaro

Ông này đã không ngớt lời chỉ trích thậm tệ Ronladinho trên trang Facebook cá nhân: “Tôi ghét bóng đá và các hiện tượng ngu ngốc mà nó tạo ra. Tôi ghét nó vì quá nhiều CĐV tràn ngập đường phố (chào đón Ronaldinho), khiến tôi phải mất hai tiếng để trở về nhà.

Tất cả chỉ đến xem một con khỉ người Brazil. Nơi đây trở thành cái rạp xiếc mất rồi”.


Đáp lại sự chỉ trích cay nghiệt của Nunez, BLĐ Queretaro đã lên tiếng phản pháo. Trong tuyên bố của CLB có đoạn: “Một hành động đáng xấu hổ tới từ người của công chúng, Carlos Manuel Trevino Nunez. Ông ta đã thông qua phương tiện truyền thông để xúc phạm Ronaldinho. Chúng tôi kêu gọi các cơ quan chức năng giải quyết vụ này”.

Được biết, Ronaldinho đã ra mắt CLB Queretaro và anh đeo số áo 49 ở CLB mới. Anh cũng tham gia tập luyện cùng các đồng đội và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục