Rogers Cup ngày 2: Anh tài xuất hiện

17:16 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số một Novak Djokovic sẽ khởi đầu hành trình chinh phục chức vô địch Rogers Cup 2015 với đối thủ ưa thích Thomaz Bellucci.

Djokovic là tâm điểm trong ngày hôm nay ở Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Rogers Cup chỉ mới là giải đấu đầu tiên Djokovic trở lại sau khi giành chức vô địch Grand Slam thứ chín ở Wimbledon. Ở giải Masters 1000 trên đất Canada Djokovic tiếp tục được xếp hạt giống số một, tức về lý thuyết anh là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch.

Rogers Cup là giải đấu ẩn chứa nhiều kỷ niệm đẹp với Djokovic khi anh từng hai lần lên ngôi vào các năm 2007, 2011. Đây là lần thứ hai trong ba năm qua Nole tranh tài ở sân chơi này, năm ngoái Djokovic khong tham dự.

Với những danh hiệu lớn liên tiếp kể từ đầu năm, Djokovic rõ ràng đang muốn nối dài chuỗi thành tích ấn tượng ở các sân chơi từ cấp độ Masters 1000 trở lên. Djokovic đang dẫn đầu về số danh hiệu giành được trong một mùa giải, cũng là tay vợt đứng đầu trong cuộc đua đến ATP World Tour Finals.

Ở trận mở màn Djokovic sẽ đụng độ Thomaz Bellucci - tay vợt cực kỳ vất vả để vượt qua Pablo Cuevas sau ba ván tại vòng một. Thomaz Bellucci trong quá khứ từng ba lần đại bại dưới tay ngôi sao người Serbia. Thế nên không lý gì Djokovic để tuột mất tấm vé đi tiếp vào vòng hai.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục