Roberto Firmino lập hat-trick ngày ra mắt Al Ahli

05:07 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnRoberto Firmino và Riyad Mahrez đã kết hợp một cách ngoạn mục trong trận ra mắt tại Saudi Pro League cho Al Ahli.

 

Lần lượt rời Liverpool và Manchester City, 2 cầu thủ này gia nhập danh sách các vận động viên Premier League chuyển từ châu Âu sang Trung Đông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sự thích nghi của họ diễn ra nhanh chóng khi bộ đôi không mất nhiều thời gian để thể hiện đẳng cấp của mình, bằng cách kết hợp với nhau để ghi bàn trong trận ra mắt Al Ahli gặp Al Hazem rạng sáng nay.

Chỉ cần 6 phút để tiền đạo người Brazil ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Tiếp theo, chỉ 4 phút sau, cầu thủ 31 tuổi này đã nhân đôi cách biệt nhờ đường chuyền chính xác của tiền vệ người Algeria.

Former Premier League Stars Firmino, Mahrez Rip Up Saudi Pro League on Al Ahli Debut, Video - Bóng Đá

 Cựu sao Liverpool chói sáng trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Cuối cùng, anh đã có khởi đầu hoàn hảo trong sự nghiệp ở Ả Rập Xê Út với bàn thắng thứ ba ở phút 72, giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 3-1.

Firmino và Mahrez không phải là những cầu thủ nổi tiếng duy nhất rời EPL để đến với đội bóng châu Á, cựu thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy và cựu cầu thủ chạy cánh của Newcastle United, Allan Saint-Maximin cũng tham gia cuộc di cư đến Al Ahli.

Thanh Vũ | 04:37 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục