Robben: Bayern Munich đang rất khát danh hiệu

11:31 Thứ ba 24/07/2012

Tiền vệ Bayern Munich Arjen Robben đã cất lời cảnh báo đến các đội bóng tại Bundesliga rằng Hùm xám đang rất khát danh hiệu và sẽ làm tất cả để có được ngôi vô địch mùa bóng này.

Đội bóng xứ Bavaria đã có một mùa giải trắng tay vào năm ngoái dù trước đó, họ từng mơ đến cú ăn ba thần kì. Tại Đức, Bayern Munich đã chịu về nhì khi để Dortmund vượt mặt ở Bundesliga lẫn DFB-Pokal. Tại Champions League, họ cũng chỉ có chiếc huy chương bạc khi thất bại trước Chelsea trong trận chung kết ngay tại Munich.


"Mùa bóng vừa qua khiến chúng tôi rất thất vọng và tiếc nuối. Chúng tôi đã ở rất gần ngôi vô địch nhưng cuối cùng lại trắng tay. Chúng tôi sẽ để lại mọi thứ sau lưng để hướng về mùa bóng mới," Robben cho biết.

"Bayern Munich đang rất khát khao danh hiệu. Chúng tôi muốn có được nó trong mùa bóng này.

Trong trận giao hữu đầu mùa bóng với Napoli mới đây, Bayern đã chấp nhận thất bại 2-3. Kết quả này tất nhiên không thể khiến Robben có thế hài lòng.

"Chúng tôi không bao giờ muốn thất bại," tiền vệ người Hà Lan nói tiếp trên Bild. "Chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng."

"Khi tỉ số là 1-1, chúng tôi lại để thủng lưới khá dễ dàng. Chúng tôi sẽ không để điều đó lập lại. Những thứ tương tự vậy có thể khiến Bayern Munich mất điểm tại Bundesliga."


Vào lúc này, Robben cùng Bayern đã đến Trung Quốc để trải qua 5 ngày du đấu. Ở chuyến đi này, cả đội trưởng Philipp Lahm lẫn đội phó Bastian Schweinsteiger đều vắng mặt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục