Rõ lý do HLV Thanh Hóa bị BTC V-League cảnh cáo

07:28 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnPhía VPF đã đưa ra thông báo liên quan đến hành động của thuyền trưởng CLB Thanh Hóa, Velizar Popov.

Ở trận hòa 1-1 với Viettel vừa qua, HLV Velizar Popov đã quyết định không tham dự buổi họp báo sau trận và ủy quyền trợ lý Mai Xuân Hợp thay thế trả lời truyền thông. Việc rút lui không có lý do chính đáng của thuyền trưởng CLB Thanh Hóa đã bị phía VPF nhắc nhở.

Đưa ra thông báo được trang Thethao247 dẫn lời, phía VPF cho biết: "Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu và các tư liệu liên quan, tại trận đấu vòng 2 V-League 2023-2024 giữa CLB Viettel và CLB Thanh Hóa diễn ra vào ngày 27/10, mặc dù đã đăng ký tham gia làm nhiệm vụ và nắm quyền chỉ đạo xuyên suốt trận đấu nhưng sau khi kết thúc trận đấu, ông Popov lại ủy quyền cho ông Mai Xuân Hợp - trợ lý HLV tham dự họp báo sau trận đấu.

Rõ lý do HLV Thanh Hóa bị BTC V-League cảnh cáo - Bóng Đá

HLV Popov bị VPF nhắc nhở. Ảnh: VTC. 

Đồng thời, qua báo cáo đánh giá, lý do ủy quyền vì không đảm bảo sức khỏe là không chính đáng, việc thực hiện thủ tục ủy quyền chưa tuân thủ đúng các quy định, hướng dẫn của ban tổ chức giải.

Sự việc trên đã vi phạm các quy định của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, điều lệ giải và các quy định hướng dẫn liên quan về công tác tổ chức, tham dự họp báo sau trận đấu; việc HLV trưởng đăng ký làm nhiệm vụ và thực hiện chỉ đạo xuyên suốt trận đấu nhưng lại không tham dự họp báo còn gây nhiều ý kiến phản ứng thiếu tích cực của truyền thông, báo chí, ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB và cả giải đấu".

Phi Yến | 06:30 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục