Reina bị thẻ đỏ là đúng

01:13 Thứ hai 02/04/2012

Đó là phát biểu của HLV Kenny Dalglish, sau khi đội bóng của ông nhận thất bại 0-2 trên sân nhà của Newcastle United tại vòng 31 Premier League.

Tồi tệ hơn cho Liverpool, khi vào những phút cuối, thủ thành số 1 của họ là Pepe Reina đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Williamson bên phía Newcastle. Sau khi được hỏi về tình huống này, HLV Kenny Dalglishcho biết trên Sky Sports News: “Tôi không có ý kiến gì về chiếc thẻ đỏ của Reina, trọng tài đã xử lý chính xác. Tuy nhiên, đó cõ lẽ chỉ là do anh ấy cảm thấy ức chế sau 2 bàn thua và xử sự hơi thiếu kiềm chế. Đây là trận đấu mà toàn đội đã thiếu may mắn. Liverpool đã có cơ hội, đặc biệt là tình huống Carrollbị phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng lẽ ra trọng tài phải cho chúng tôi một quả phạt 11m, nhưng thay vì làm như vậy, ông ấy lại phạt Carrollthẻ vàng. Điều đó đã khiến anh ấy bị ức chế tâm lý và không thể hiện được nhiều điều ở trên sân”.

Reina xứng đáng phải nhận thẻ đỏ vì hành vi của mình

Liên quan đến Andy Carroll, sau khi bị thay ra khỏi sân, tiền đạo này đã ngay lập tức xuống thẳng đường hầm với thái độ bất mãn, HLV Dalglishnói: “Có lẽ anh ấy (Carroll) cảm thấy thất vọng vì bản thân và kết quả của trận đấu. Đây rõ ràng là sự trở lại khó khăn của Carrollkhi phải đối mặt với CLB cũ, nơi anh ấy đã cống hiến suốt 6 năm thi đấu. Sau khi phải nhận 2 bàn thua, các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực, nhưng khi phải đá với 10 người và chịu sức ép của khán giả nhà, chúng tôi đã không thể làm được điều mình muốn”.

Đây cũng chính là trận thua thứ 3 liên tiếp của The Kop tại Premier League, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ còn hơn CLB hiện đang xếp thứ 9 là Sunderland vỏn vẹn 1 điểm. Thất bại này cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về động lực của Liverpool, khi họ đã chắc chắn không thể tham dự Champions League vào mùa sau, và đấu trường Europa League có lẽ không khiến The Kop mặn mà. Bây giờ, chắc hẳn các cầu thủ Liverpool đang hướng đến chức vô địch FA Cup lần thứ 8 hơn là phấn đấu cho mặt trận Premier League không còn nhiều ý nghĩa.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục