Redknapp: “Không có đề nghị, chẳng có 50 triệu bảng nào”

17:40 Thứ bảy 10/03/2012

Chiến lược gia 65 tuổi vừa cho biết, chưa hề nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng và cũng không có cam kết chi 50 triệu bảng nào cho kế hoạch chuyển nhượng từ Tottenham như báo chí đưa tin.

Phát biểu trước báo giới, HLV Harry Redknapp tỏ ra khá bất ngờ với thông tin cho rằng ông sẽ ở lại sân White Hart Lane với thời hạn 4 năm, đồng thời BLĐ đội bóng này cam kết chi ngay 50 triệu bảng cho HLV Shopping ở kỳ chuyển nhượng tới.

“Tôi gặp chủ tịch Daniel Levy hàng ngày. Ông ấy muốn tôi ở lại CLB. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tôi chưa nhận được bất cứ đề nghị gia hạn hợp đồng nào”, HLV Redknapp khẳng định.

HLV Harry Redknapp

“Những gì báo chí đưa tin là không có căn cứ. Đến bây giờ tôi vẫn chưa biết liệu có nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng hay không”, chiến lược gia 65 tuổi tỏ ra khá bức xúc.

Được biết, kể từ khi Fabio Capello chia tay ĐT Anh, Harry Redknapp được xem là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế trống. Tuy nhiên, BLĐ Tottenham mà đứng đầu là chủ tịch Daniel Levy đã tuyên bố Tottenham không đời nào để Redknapp ra đi. Bản thân HLV Redknapp cũng khẳng định chỉ cân nhắc đề nghị ấy vào cuối mùa.

Ở một diễn biến khác, hôm qua, FA đã gửi thư cho một loạt HLV ở Premier League, yêu cầu không được công khai tiến cử Redknapp cho chức HLV trưởng của đội tuyển Anh. Thông tin này được HLV Alex Ferguson, người tỏ ra "nhiệt tình" nhất trong vụ này, tiết lộ. Khi được hỏi, Redknapp cho biết chưa nhận được bất cứ lá thư nào từ FA, chính xác hơn là ông chưa biết mình có nhận được hay không.
Vân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục