Real từng quyết chi gấp đôi số tiền so với Barca để có Neymar

13:36 Thứ bảy 25/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhật báo tại xứ Catalonia công bố chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng trả số tiền điên rồ lên đến 105 triệu euro so với 57 triệu euro của Barca để có được Neymar.

Xung quanh những vụ lùm xùm về việc gian lận trong thương vụ Neymar, mới đây hai tờ nhật báo hàng đầu tại Catalonia vừa đưa ra bằng chứng cho thấy Real đã chuẩn bị đến 105 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo người Brazil.

Real sẵn sàng trả cái giá 105 triệu cho Neymar. Ảnh: Internet.

Cụ thể, hai tờ nhật báo Sport và Mundo Deportivo cho biết chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị phương án đưa ra con số không tưởng để cướp Neymar trong trường hợp phải chạy đua cùng Barca.

Theo đó, Real sẽ chi ra đến 105 triệu euro, sẽ chia làm 3 khoản. Với 60 triệu euro trả cho công ty N&N, 25 triệu euro trả cho Barca để phá vỡ hợp đồng sơ bộ cùng Neymar trước đó, cuối cùng là 20 triệu được trả cho Santos và DIS.

Sự quyết tâm trong việc chèo kéo Neymar còn thể hiện rõ hơn khi Real chấp nhận nhượng đến 70% tiền bản quyền hình ảnh cho tiền đạo người Brazil. Con số chưa từng có trước đó, ngay cả Ronaldo cũng chỉ có được 60% tiền bản quyền hình ảnh dù anh đã làm rất nhiều động thái.

Theo giải thích của tờ Sport thì Florentino Perez sẵn sàng chi tiền “điên rồ” như vậy là do không muốn thất bại trước Barcelona. Hơn thế nữa, vào thời điểm vạch ra kế hoạch, Real Madrid đã quá yếm thế trong cuộc đua với Barcelona và chỉ có chi tiền không tiếc tay mới hòng lật ngược được thế cờ. Tuy nhiên cuối cùng Perez vẫn thất bại và đành chuyển hướng sang Bale để “gỡ gạc thể diện”.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục