Real thua thảm, Ramos khẳng định Los Blancos chỉ còn là đội bóng hạng trung

14:22 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về Real Madrid thời điểm hiện tại.

Như đã biết, Santiago Solari trong trận đấu đầu tiên cầm quân trên cương vị thuyền trưởng chính thức của Real Madrid đã dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đi đến một thất bại đầy nhục nhã với tỉ số 3-0 trước một "bé hạt tiêu" Eibar.

Phải chứng kiến "thảm cảnh" của đội nhà, không khó hiểu khi Sergio Ramos với tư cách thủ quân cảm thấy vô cùng tức giận. Anh chia sẻ trên trang chủ CLB:

"Chúng tôi cảm thấy tức giận là bởi sau chuỗi trận tuyệt vời trước đó, Real Madrid đã phần nào tìm lại sự tự tin. Thế nhưng hôm nay, chúng tôi lại rơi vào tình cảnh này và không thể thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu bảng."  

Sergio Ramos slammed Real Madrid after they were humbled by Eibar in LaLiga.  - Bóng Đá

Sergio Ramos khẳng định Real đang gặp vấn đề về tâm lý.

"Lúc này, Real nên thẳng thắn nhìn lại mình. Chúng tôi đang không cho thấy được đẳng cấp mà mình vốn sở hữu. Các cầu thủ thi đấu thiếu nhiệt huyết, và điều đó thể hiện rất rõ trên bảng tỉ số."

"Về phía Eibar, họ đã có một màn trình diễn tuyệt vời đồng thời cho thấy được hầu hết những điểm mạnh của mình."

"Sau nhiều kết quả đáng buồn trước đó, có vẻ như chúng tôi đang gặp vấn đề về mặt tâm lý. Và khi bạn không thể bắt kịp nhịp độ thi đấu của đối phương, rõ ràng bạn chỉ là một đội bóng hạng trung mà thôi."

Sau thất bại này, Real tiếp tục bị Atletico và Barcelona bỏ lại khi hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trong cuộc chiến trên Wanda Metropolitano.

Anh Tú | 13:00 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục