"Real Madrid sẽ trả 150 triệu bảng cho Alexander-Arnold"

09:58 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh vẫn được Darragh MacAnthony đánh giá cao sau nhiều màn trình diễn tương đối kém thuyết phục.

 

Phát biểu trên chương trình podcast The Hard Truth trước thềm World Cup 2022, Darragh MacAnthony - chủ tịch của Peterborough United và đồng thời là một fan hâm mộ Liverpool, khẳng định tuyển Anh thực sự không có điểm yếu quá lớn ở hàng thủ.

Đồng thời, MacAnthony cũng cho rằng, Trent Alexander-Arnold, người thường xuyên bị chỉ trích bởi khả năng phòng ngự kém cỏi, sẽ có giá trị chuyển nhượng lên đến 150 triệu bảng. Rousing The Kop dẫn lời MacAnthony:

“Đội hình tuyển Anh hiện tại có thể mạnh như bất kỳ đội nào khác, hãy quên đi những thiếu sót ở hàng phòng ngự."

Trent Alexander-Arnold - Bóng Đá

 Alexander-Arnold vẫn được đánh giá cao.

"Họ vẫn còn đó một John Stones, một cầu thủ trị giá 60 triệu bảng. Với Harry Maguire, hãy quên phong độ đó đi, cậu ấy là một ngôi sao 80 triệu bảng. Trent Alexander-Arnold, Real Madrid sẽ trả 150 triệu bảng cho cậu ấy vào ngày mai."

"Khu vực duy nhất mà tôi không thấy tự tin là hậu vệ cánh trái, nhưng bạn có thể sử dụng Trippier ở đó và cậu ấy đang thể hiện tuyệt vời cho Newcastle.”

Trên thực tế, Real cũng đang cần có cho mình một hậu vệ cánh phải chất lượng đê thay thế Dani Carvajal dài hạn, nhưng chưa có thông tin nào cho thấy Kền kền trắng quan tâm đến Alexander-Arnold. Thay vào đó, nhiều nguồn tin khẳng định Los Blancos đã đưa một hậu vệ cánh hàng đầu Premier League khác là Joao Cancelo vào tầm ngắm của mình.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục