Rasmus Hojlund tiết lộ người bạn thân nhất ở M.U

21:56 Thứ năm 22/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund cuối cùng cũng đã ổn định cuộc sống ở Manchester United, tìm được sự tự tin ở Old Trafford.

Hojlund đã có một khởi đầu cực kỳ chậm chạp ở Manchester, nhưng khó để trách anh về điều đó. Đến một đất nước mới khi mới 20 tuổi chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với Hojlund, nhưng anh hiện đã ổn định và có vẻ như Christian Eriksen đã giúp đỡ rất nhiều trong thời gian này.

Nói chuyện với Amazon Prime Sport trên TikTok, Hojlund đã chia sẻ về những người bạn của anh trong đội, cho biết Eriksen thực sự là người bạn tốt nhất của anh tại Man United, cho biết vì có chung quốc tịch nên dễ thân thiết.

 Hojlund đang có phong độ cao cho M.U.

Hojlund nói về cầu thủ 32 tuổi: "Ai là người bạn thân nhất của bạn trong đội? Tôi nghĩ tôi sẽ chọn Christian Eriksen vì quốc tịch và những thứ khác."

Eriksen có thể không phải là cầu thủ quan trọng ở Man United lúc này, nhưng có vẻ như anh đang có tác động thực sự ở hậu trường. Những đóng góp như vậy ít khi được nhìn nhận một cách xứng đáng, nhưng việc góp phần giúp Hojlund tìm lại phong độ thực sự rất có ích với Quỷ đỏ lúc này.

Thanh Vũ | 20:58 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục