Rangnick hé lộ nội dung cuộc gọi với Solskjaer

18:34 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã có cuộc trò chuyện gần 2 giờ đồng hồ với HLV Ole Gunnar Solskjaer vào Chủ nhật vừa qua.

Sau khi Michael Carrick rời Old Trafford, tân HLV Ralf Rangnick đã có buổi ra mắt Manchester United. Ở đó, ông cũng có những chia sẻ thông qua hình thức trả lời phỏng vấn.

Khi được hỏi về những bước đi đầu tiên trong việc tiếp cận và tìm hiểu sâu về nội tình ở Man Utd, nhà cầm quân người Đức chia sẻ: "Tôi đã có một cuộc điện thoại khá dài với Joel Glazer [đồng Chủ tịch CLB] trong hơn nửa giờ. Tôi cũng nói chuyện với Ole vào Chủ nhật tuần trước, thời điểm trước khi trận đấu với Chelsea diễn ra. Chúng tôi trao đổi gần hai giờ đồng hồ. Cậu ấy rất hào phóng khi dành thời gian nói chuyện qua điện thoại và cho tôi biết cái nhìn sâu sắc, chi tiết về đội bóng.

Rangnick hé lộ nội dung cuộc gọi với Solskjaer - Bóng Đá

HLV Rangnick đã có những trao đổi với Solskjaer về Man Utd.

Nhưng, như tôi đã nói, với Ed Woodward [Phó chủ tịch] và John Murtough [Giám đốc Thể thao], chúng tôi chưa nói về những gì sẽ xảy ra trong 2 năm tới, từ mùa Hè năm sau cho đến mùa Hè năm 2024. Chúng tôi chỉ nói về tình hình hiện tại và cách chúng tôi có thể tìm ra cách để làm việc cùng nhau."

Ralf Rangnick sẽ có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd ở trận đón tiếp Crystal Palace diễn ra vào tối Chủ nhật (05/12, giờ Việt Nam).

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 17:36 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục