Ramires trở lại tập trung cùng đội tuyển Brazil

10:40 Thứ năm 22/08/2013

Tiền vệ Ramires đã được HLV Luiz Felipe Scolari triệu tập trở lại ĐT Brazil để chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu quốc tế với Australia và Bồ Đào Nha trong tháng tới.

Ngôi sao của Chelsea đã bị loại ra khỏi đội hình của ĐT Brazil tại Confederations Cup hồi đầu năm nay. Giới truyền thông từng cho rằng Ramires đã không còn được ưu tiên sau trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh tại London hồi tháng Hai nhưng một lần nữa Ramires đã được trao cơ hội để trở lại khoác áo ĐTQG.

Tiền vệ Ramires đã được HLV Luiz Felipe Scolari triệu tập

Các cầu thủ đã có một vấn đề, chúng tôi hiểu rằng cậu ấy sẽ có một cơ hội trở thành một phần của đội”, HLV Scolari nói với các phóng viên.

Ramires sẽ phải chứng minh giá trị bản thân, về mặt kỹ thuật, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Chúng tôi đã tập luyện trong một bầu không khí lành mạnh ở đây và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó cho đến World Cup 2014”.

Điều quan trọng nhất là đội tuyển quốc gia”.

Cùng với Ramires, hậu vệ Maicon ngời đã bị loại khỏi đội tuyển Brazil sau World Cup 2010 cũng đã được triệu tập lần này: “Chúng tôi đã quan sát cậu ấy khi còn ở Man City và các thông tin của Maicon là thực sự tốt. Kinh nghiệm thi đấu của Maicon cũng rất quan trọng”.

Ở những vị trí khác, HLV Scolari phần lớn sử dụng đội hình cốt lõi đã giành chức vô địch Confederations Cup vào tháng Sáu.

Trận đấu giao hữu đầu tiên của Brazil với Australia trên sân nhà ở Brasilia vào ngày 7/9 và có trận đấu với Bồ Đào Nha ở Boston ba ngày sau đó.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục