Radwanska - Pennetta: Cuộc chiến sống còn

11:41 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp, Aga Radwanska và Flavia Pennetta đều cần đến chiến thắng lúc này.

Radwanska và Pennetta rơi vào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" khi đồng loạt để thua ở lượt trận ra quân bảng Đỏ trong ngày 25/7. Trận thua trực tiếp khiến cả hai gặp khó trong mục tiêu cạnh tranh vé bán kết bởi hai cái tên còn lại, Sharapova và Halep là những tay vợt rất mạnh.

Radwanska và Pennetta sẽ bước vào lượt trận thứ hai chiều nay (27/10) với mục tiêu bắt buộc phải thắng để thắp lên cơ hội đi tiếp. Bởi nếu tay vợt nào để thua thì đó gần như chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên chia tay giải ngay từ vòng bảng.

Radwanska buộc phải thắng ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Internet.

Radwanska hiện có tỉ số đối đầu tốt trước Pennetta khi thắng 5 trận - thua 3 trận, nhưng áp lực của hai tay vợt khi bước vào trận đấu này là ngang nhau. Radwanska lần thứ năm liên tiếp dự WTA Finals, trong khi Pennetta có quá nhiều động lực để tạo kỳ tích ở giải đấu này trước thời điểm giải nghệ.

Cùng một diễn biến tại giải, hai cặp đấu ở bảng Trắng diễn ra hôm qua khép lại với kết quả có nhiều bất ngờ. Trong khi Garbine Muguruza hạ dễ đàn chị Lucie Safarova với tỉ số 2-0 thì nhà cựu vô địch Petra Kvitova bất ngờ thất thủ sau hai ván trước Angelique Kerber.

TBK | 11:23 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục