Quý tử nhà Becks rủ bạn gái đi ăn kem

10:34 Thứ ba 02/04/2013

Cậu nhóc Brooklyn được trông thấy đi cùng một cô bạn rời khỏi cửa hàng bán đồ giải khát ở Los Angeles hôm cuối tuần.

Brooklyn và cô bạn gái rời khỏi cửa hàng bán kem ở Los Angeles. Ảnh: Sun.

Brooklyn và các em cùng mẹ Vic trở lại Mỹ từ hôm 28/3. Năm năm sống và học tập tại đây nên cậu nhóc có rất nhiều bạn. Hôm chủ nhật 31/3, Brooklyn trông có vẻ ngượng ngùng khi rời cửa hàng quen thuộc Pinkberry cùng một cô bạn gái. Trên tay hai cô cậu mỗi người cầm một cốc kem có giá 4,5 bảng.

Con trai đầu lòng của Becks năm nay đã 14 tuổi, lớn phổng phao và bước sang giai đoạn dậy thì. Trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái, tiền vệ người Anh cũng chia sẻ, Brooklyn bắt đầu chú ý với vẻ bề ngoài hơn và biết để mắt tới các cô bạn gái.

Mới đây, cựu sao MU tâm sự về chuyện nuôi dạy các con trên kênh thể thao của CNN. Becks thừa nhận rằng Brooklyn ngày càng độc lập từ khi bước vào độ tuổi teen. "Con trai lớn của tôi đang ở lứa tuổi muốn làm mọi thứ và muốn đi tới nơi nào mình thích và chúng tôi phải kiểm soát, dạy dỗ một cách khôn khéo. Bạn phải giải thích rõ với con rằng có những việc không thể tự mình quyết định", ông bố điển trai cho biết.

Vợ chồng Becks muốn các con lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Ảnh: Splash.

Ngôi sao PSG cũng chia sẻ, vợ chồng anh tôn trọng sở thích của các con và muốn chúng lớn lên bình thường như bao đứa trẻ cùng lứa khác: "Thật lòng mà nói, chúng tôi để các con được làm những gì chúng muốn bởi vợ chồng tôi muốn lũ trẻ có cuộc sống bình thường".

Ở tuổi 37 nhưng vẫn còn thi đấu và có nhiều hợp đồng quảng cáo, Becks thường xuyên xa vợ con. Cả gia đình hiện sống ở London nhưng anh lại khoác áo PSG tại Paris, Pháp. Tuần vừa qua, danh thủ hào hoa di chuyển như con thoi khi vừa sang Đức giới thiệu sản phẩm đồ lót cho nhãn hiệu H&M lại bay ngay sang Trung Quốc làm đại sứ thể thao.

"Khi bạn nói tới sự hy sinh, đó rõ ràng là sự hy sinh mà tôi phải chịu trong vai trò làm người chồng, người cha mỗi khi xa gia đình. Dù chỉ trong thời gian ngắn nhưng thật sự rất khó khăn khi không được nhìn thấy con dù chỉ một ngày thôi. Tuy nhiên, các con tôi hiểu rằng bố phải đi làm việc vất vả", Becks thổ lộ.

Ông bố bốn con cũng vui vẻ chia sẻ rằng anh rất thích các món ăn của Pháp đặc biệt là các món liên quan tới ốc sên.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục