Quốc Chí, người “hạ sát” các đại gia

17:20 Thứ hai 03/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSanna Khánh Hòa đang bay cao trên BXH nhờ tài cầm quân của HLV Võ Đình Tân, nhưng bên cạnh đó không thể không nhắc đến cầu thủ đang chơi rất lên chân Quốc Chí.

Sanna Khánh Hòa đang bay cao trên BXH nhờ tài cầm quân của HLV Võ Đình Tân, nhưng bên cạnh đó không thể không nhắc đến cầu thủ đang chơi rất lên chân ở mùa giải năm nay đó chính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

 - Bóng Đá

 Quốc Chí chính là người đã "hạ sát" SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân.

Mới đây nhất, chính cầu thủ này là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới SHB Đà Nẵng để giúp S. Khánh Hòa BVN vượt qua đội bóng này trong thế chỉ còn lại 10 người. Giải thích về phong độ của mình, Quốc Chí bày tỏ “Ở những vòng đấu đầu tiên, mình cảm thấy mình chơi chưa tốt, bắt đầu từ sau tết này, thì mình cảm thấy mình dần ổn định lại và tự tin hơn. Mình ra sân cống hiến hết mình với một tinh thần quật khởi để cùng anh em trong đội có một vị trí cao trên bảng xếp hạng . Mục tiêu của mình trong mùa giải này là giúp cho đội bóng đạt được thứ hạng cao ở mùa giải này.”

Quốc Chí là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt với những pha đi bóng khéo léo và thường xuyên tung ra các cú sút với quỹ đạo cực kỳ khó chịu, khiến không ít thủ môn vất vả mới có thể phán đoán được. Đặc biệt hơn, trong 4 pha lập công của cầu thủ này thì đã có 2 bàn vào với Hải Phòng FC và SHB Đà Nẵng để giúp Sanna Khánh Hòa giành trọn 3 điểm trước hai đội.

Những nỗ lực của cầu thủ 25 tuổi này phần nào đã được Sanna Khánh Hòa BVN ghi nhận tại V-League 2017, tính đến thời điểm hiện tại, Quốc Chí đá chính trong 10 trận của đội bóng phố Biển. "So với mùa giải năm ngoái thì Quốc Chí đã tiến bộ hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay, cậu ấy cũng đó có riêng cho mình những bàn thắng ở các trận đấu gần đây, qua đó đã đóng góp cho đội bóng nhiều,” HLV Võ Đình Tân tỏ vẻ hài lòng khi nói về học trò cưng của mình.

Điều đó thể hiện rõ rệt qua những thông số thống kê về tiền vệ này vì chỉ cần 10 vòng ở V-League 2017, số bàn thắng của Quốc Chí đã hơn 22 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đang có, người hâm mộ phố Biển hoàn toàn có quyền mơ về ngày cầu thủ con cưng này sẽ có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam sắp đến.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 16:00 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục