Quốc Anh, đứa con lầm lỗi đã về nhà

10:13 Thứ bảy 16/06/2012

7 năm sau sự cố Bacolod, cựu cầu thủ U23 Việt Nam Huỳnh Quốc Anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Huỳnh Quốc Anh được triệu tập lên tuyển. Ảnh: BĐP.

Dù muộn, nhưng nó thể hiện sự ghi nhận đối với tài năng và nỗ lực làm lại của tiền vệ này.

Sau Văn Trương, Văn Quyến, Phước Vĩnh, Bật Hiếu, giờ đến lượt Quốc Anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Sớm trở lại sân cỏ sau khi mãn án tù, Quốc Anh đã thể hiện được vai trò trong màu áo Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Anh thể hiện dấu ấn đậm nét trong mùa giải Đà Nẵng lên ngôi vô địch (2009). Mấy mùa giải vừa qua, Quốc Anh luôn là lựa chọn số một bên hành lang trái hàng tiền tiền vệ Đà Nẵng.

Phong độ chói sáng của Quốc Anh trong thời gian gần đây cùng với việc đội tuyển quốc gia đang trong giai đoạn thay đổi về nhân sự đã mở cánh cửa để anh đến với tuyển Việt Nam. Sự có mặt của anh sẽ giúp HLV Phan Thanh Hùng, một người thầy cũ của Huỳnh Quốc Anh có thêm nhiều lựa chọn.

Với riêng Quốc Anh, trở lại trong giai đoạn đặc biệt này sẽ giúp anh lấy lại những gì đã mất. Quốc Anh sẽ có dịp báo đáp lại những người đã rộng lòng và luôn tin tưởng anh trong suốt thời gian qua.

Không ai có thể phủ nhận tài năng và phong độ cao của Quốc Anh trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp của Văn Trương trước đây và Bật Hiếu thời gian vừa qua, Quốc Anh sẽ phải cố gắng rất nhiều để thích ứng với môi trường đội tuyển quốc gia vốn rất khắc nghiệt.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục