Quên M.U, Persie sẽ đá cho Arsenal Chủ nhật này!

16:28 Thứ bảy 11/08/2012

Tiền đạo van Persie đã có mặt trong chuyến tập huấn tại Đức và cầu thủ này có thể sẽ chơi trận đầu tiên cho Pháo thủ từ đầu hè, ở trận giao hữu với Cologne.

BLĐ và NHM đang hy vọng tiền đạo van Persie sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. Sau khi có mặt cùng toàn đội hành quân tới Đức tập huấn, người ta thấy chân sút người Hà Lan rất phấn khích. Theo một số nguồn tin thân cận The Gunners thì chẳng có dấu hiệu nào cho thấy van Persie muốn ra đi.

Được biết, những ngày qua, thông tin Man United muốn chiêu mộ van Persie tràn ngập khắp các trang báo Anh. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford, đang rất quyết tâm sở hữu “người Hà Lan bay” khi sẵn sàng trả cầu thủ này mức lương ngang bằng Wayne Rooney (220.000 bảng/tuần), đồng thời chi cho Arsenal 20 triệu bảng. Tuy nhiên, đàm phán bế tắc khi BLĐ Arsenal nhất quyết đòi 25 triệu bảng.

van Persie

Arsenal không muốn bán van Persie cho Man United, còn Sir Alex nhất định không đưa ra đề nghị mới giá trị hơn. Theo người đại diện Kees Vos, “không có dấu hiệu nào cho thấy sẽ có một sự đột phá nào trong thương vụ này”. Điều này có nghĩa, van Persie sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal.

Một thành viên trong BLĐ Arsenal tiết lộ, van Persie chắc chắn sẽ có mặt trong trận giao hữu với Cologne. Đây mới là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Hà Lan trong màu áo Arsenal, kể từ mùa trước. Tất cả đang rất háo hức chào dón sự trở lại của người đội trưởng.

Với những diễn biến mới nhất này, rất có thể van Persie sẽ chẳng đi đâu cả nếu Man United hoặc các đối thủ khác không có một lời đề nghị nào đủ hấp dẫn để thuyết phục cả chân sút Hà Lan và BLĐ Arsenal.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục