Quân đoàn 4 rượt đuổi tỷ số kịch tính trước Sanest Khánh Hoà

11:38 Thứ tư 07/10/2015

Quân đoàn 4 Becamex đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính với Sanest Khánh Hoà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng chiều ngày 6/10 vừa qua.

Trước khi bước vào trận đấu chiều qua, Quân đoàn 4 Becamex đang đối mặt với hàng loạt khó khăn về vấn đề tài chính cũng như câu chuyện giải thể đội bóng khi kết thúc mùa giải 2015. Nhiều người dự đoán Quân đoàn 4 sẽ “buông” trong trận gặp Sanest Khánh Hoà, tuy nhiên trong trận đấu chiều qua đội bóng áo lính đã thể hiện một tinh thần thi đấu đầy quyết tâm.

Sanest Khánh Hoà thắng trận thứ hai tại giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015. Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Long An ở lượt trận thứ 2 ngày 5/10, trong trận đấu chiều qua Quân đoàn 4 Becamex và Sanest Khánh Hoà nhập cuộc đầy quyết tâm. Hai đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay ở những điểm số đầu tiên.

Trong set đấu thứ nhất, Sanest Khánh Hoà là đội thi đấu hiệu quả hơn khi họ tận dụng triệt để những sai lầm của các tay đập bên phía Quân đoàn 4 để giành thắng lợi với tỷ số 25-21. Tuy nhiên, sau khởi đầu chệch choạc, Quân đoàn 4 Becamex đã dần lấy lại quyền kiểm soát thế trận bằng sự gan lì và sức mạnh của đội bóng áo lính. Quân đoàn 4 Becamex thậm chí đã giành thắng lợi liên tiếp ở set thứ hai và set ba với tỷ số lần lượt là 26-24 và 25-22.

Sau khi để thua hai set liên tiếp, HLV Triệu Tử Thiên của Sanest Khánh Hoà đã có những điều chỉnh về lối chơi trong set thứ 4. Bên cạnh đó, ở set đấu này chủ công Ngô Văn Kiều đã phát huy được vai trò thủ lĩnh của mình.

Tuy không còn là siêu sao “hễ vung tay ra là có điểm” như thời đỉnh cao cách đây vài năm, nhưng anh vẫn là người có tiếng nói sau cùng, là đầu tàu dẫn dắt cả đội Sanest Khánh Hoà, là người luôn được đồng đội ưu tiên chuyền bóng vào những thời khắc quyết định của trận đấu, bởi họ biết rằng chỉ có Kiều, với “thần kinh thép” của mình, mới đủ khả năng hoàn thành những đường bóng kết liễu đối phương một cách gọn gàng và chuẩn xác nhất. Những nỗ lực của Sanest Khánh Hoà đã được đền đáp bằng chiến thắng trong set 4 với tỷ số 26-24. Hai đội phải bước vào set đấu thứ 5 để quyết định thắng bại.

Ở set đấu này, Quân đoàn 4 Becamex và Sanest Khánh Hoà tiếp tục có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính. Những Long Kiếm, Văn Sanh, Diên Khánh, Thành Hạc… tiếp tục khiến hàng chắn của Sanest Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, họ chưa đủ lạnh lùng, quyết đoán để kết thúc trận đấu. Ở phía bên kia lưới, màn trình diễn ấn tượng của Ngô Văn Kiều đã giúp Sanest Khánh Hoà ghi được những điểm số quan trọng để giành thắng lợi 17-15, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2 đầy kịch tính.

Với chiến thắng trước Quân đoàn 4 chiều qua, Sanest Khánh Hoà đã có được 2 trận thắng và 1 trận thua giành được 5 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, Quân đoàn 4 giành được 4 điểm sau 3 lượt trận.

Hoàng Anh | 09:38 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục