Pokemon GO và cơn sốt trong thế giới bóng đá

17:26 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pokemon GO không chỉ khiến giới trẻ hay những người bình thường say mê, ngay cả các cầu thủ cũng đang phát cuồng vì trò chơi này.

Nhiều cầu thủ rất ghiền trò Pokemon GO. Ảnh: Internet.

Từ ngôi sao vừa tỏa sáng ở EURO 2016, Antoine Griezmann đến những huyền thoại của bóng đá như Olivier Kahn, rồi các câu lạc bộ như Dortmund, Man City, cơn sốt Pokemon GO (trò chơi trực tuyến trên di động) đang lan rộng trong thế giới bóng đá.

20 năm trước, Nintendo Nhật Bản tạo ra một biểu tượng kỳ lạ và hấp dẫn như Pokemon, để khiến cả thế giới say mê. Từ châu Á cho đến châu Âu, thậm chí là châu Mỹ. 20 năm sau, Niantic và Nintendo tiếp tục tạo nên cơn sốt Pokemon trở lại cho thế giới.

Hàng triệu lượt tải về và số lượng người dùng tăng liên tục chứng minh sức hút của Pokemon GO. Và các cầu thủ bóng đá cũng không là ngoại lệ.

Ngôi sao vừa tỏa sáng rực rỡ ở EURO, Antoine Griezmann hâm mộ Pikachu điên đảo như nhiều trẻ em Việt Nam từng lớn lên với hai tiếng Pika Pika này. Andros Townsend - tân binh của Palace hớn hở khoe bộ sưu tập Pokemon vừa bắt được. Chắc hẳn nhiều người cũng phải ghen tị với cầu thủ này. Aubameyang và tân binh Dembele của Dortmund sau mê chơi đến nỗi người đồng đội Marcel Schmelzer phải đăng lên Twitter.

Cầu thủ Dortmund chơi Pokemon GO. Ảnh: Internet.

Nhưng không chỉ các ngôi sao trẻ, những người lớn lên với bộ phim hoạt hình và trò chơi của Nintendo, một lão tướng như Oliver Kahn cũng háo hức với trò chơi mới. "Này các chàng trai, cần gì Pokéball để bắt Pokemon," cựu thủ môn này hóm hỉnh nói.

Manchester City và Benfica cũng tranh thủ dịp này để PR, họ vừa ra mắt hai phòng tập Gym Pokémon ở sân vận động. Không hiểu đó có phải là một Pokéstation cho cầu thủ không nữa.

Phòng tập gym Pokemon của Man City. Ảnh: Internet.
Nguyễn Thanh | 17:01 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục