Pogba: "Tôi không có hứng với gái"

20:04 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnVới Paul Pogba, việc tập trung vào bóng đá quan trọng hơn là chuyện gái gú.

Mùa Hè vừa qua, Paul Pogba quay trở lại Manchester United với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử (89 triệu bảng) từ Juventus. Trước đó, anh rời sân Old Trafford năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tiền vệ người Pháp, việc anh chỉ tập trung vào chơi bóng đã giúp bản thân trở nên tốt hơn qua từng ngày.

pogba

 Pogba chỉ tập trung vào chơi bóng.

Chia sẻ trên Sky Sports, Pogba cho hay: "Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần đối với tôi và đã giúp tôi rất nhiều, từ những việc nhỏ nhặt nhất. Thực sự tôi không có hứng thú với chuyện gái gú lắm. Điều tôi quan tâm chỉ là bóng đá.

Mọi thời gian rảnh, tôi đều luyện tập. Trong căn hộ nhỏ, tôi thường chơi bóng 5 người 1 đội với các bạn bè của mình. Tôi đã có suy nghĩ sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ thuở nhỏ. Đó là mục tiêu duy nhất của tôi."

Kể từ khi trở lại Ngoại hạng Anh, Paul Pogba đã phần nào chứng tỏ được tài năng của mình nhưng thành tích của Manchester United vẫn không mấy được cải thiện. Hiện tại, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đang đứng tận vị trí thứ 6 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea đến 14 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Video những màn trình diễn của Pogba trong màu áo Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:22 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục