Pogba đưa ra mức giá khủng dành cho Real Madrid

21:39 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh đưa tin, Paul Pogba sẽ nhanh chóng gia nhập Real Madrid nếu như yêu cầu về mức lương của anh được đáp ứng.

Trong một cuộc họp báo gần đây ngay khi lên tuyển Pháp tập trung, Pogba đã bất ngờ công khai 'thả thính' với Real, khi khẳng định việc chuyển tới Bernabeu thi đấu chính là giấc mơ của anh.

Pogba đưa ra mức giá khủng dành cho Real Madrid - Bóng Đá

 Pogba sẽ nhanh chóng gia nhập Real Madrid nếu như yêu cầu về mức lương của anh được đáp ứng.

Tuy nhiên Pogba cũng sẽ không dễ dàng đồng ý trở thành một phần của dải ngân hà, vì anh sẽ chỉ chấp nhận chuyển tới Real thi đấu nếu như mức lương 13.65 triệu bảng/mùa của anh được thông qua. Cần biết rằng đây cũng là mức lương cao nhất tại Real vào thời điểm hiện tại.

Theo một vài nguồn tin khác, điều kiện mà Pogba đưa ra không chỉ dành riêng cho Real, mà bên cạnh đó còn là cả đội bóng cũ Juventus tại Italia.

Mặc dù vậy theo nhận định của giới quan sát, thực tế những động thái này của Pogba chỉ là chiêu trò giúp anh hối thúc lãnh đạo Man Utd gia hạn hợp đồng, cũng như nâng mức lương trong thời gian tới.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với Man Utd vẫn còn hiệu lực cho đến năm 2021, và phía Man Utd khẳng định sẽ không cho phép bất cứ đội bóng nào được tiếp cận ngôi sao người Pháp cho đến hết năm 2019.

Video làm sao để chơi bóng như Pogba:

Kỳ Anh | 20:35 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục