Pochettino nói thẳng vấn đề của Chelsea hiện tại

13:46 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thắng Wrexham.

 

Phát biểu sau trận thắng Wrexham, HLV Mauricio Pochettino khẳng định, vấn đề của Chelsea hiện tại là để các cầu thủ chơi bóng ở những cấp độ tương tự để cùng nhau cạnh tranh trong mùa giải tới.

“Như mọi khi, sau một trận đấu tiền mùa giải, tôi rất vui vì thái độ của các cầu thủ. Nhưng tất nhiên, đã đến lúc phải cải thiện."

Phản ứng của HLV Pochettino ở buổi tập đầu tại Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino vẫn tỏ ra thận trọng dù Chelsea đại thắng.

"Tôi nghĩ rằng, đó là một phần của quá trình trong giai đoạn tiền mùa giải, để mọi người dần thích nghi theo cách chúng tôi muốn thi đấu và tất nhiên, đây cũng là dịp để củng cố thể chất. Tôi hài lòng với màn thể hiện của đội."

"Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất bây giờ là có được cảm xúc tích cực và bắt đầu lấy lại cảm giác bóng sau kỳ nghỉ. Tất cả các cầu thủ bước vào đội từ các cấp độ khác nhau, và hiện tại, vấn đề là đặt tất cả mọi người ở những cấp độ tương tự nhau, để cố gắng cạnh tranh trong mùa giải sắp tới."

"Thật tốt để có cơ hội quan sát tất cả các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng của bản thân, điều đó thực sự quan trọng đối với họ lẫn chúng tôi."

Huỳnh Phong | 13:16 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục