Phớt lờ Arteta, sao Arsenal khiến Emirates bùng nổ

11:56 Thứ năm 07/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Football London đã phát hiện ra đoạn video cho thấy cầu thủ 23 tuổi đã đưa ra quyết định táo bạo, thay vì nghe theo giải pháp an toàn từ HLV.

 

Fabio Vieira tiếp tục ghi dấu ấn trong cuộc đụng độ giữa Arsenal và Manchester United. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn khiến khán giả tại Emirates trầm trồ bởi màn trình diễn chất lượng.

Đáng chú ý, trang Football London đã phát hiện đoạn video cho thấy cựu sao Porto đã phớt lờ chỉ thị ngoài đường biên của Mikel Arteta và có cho mình pha kiến tạo thứ 2 mùa này.

Arsenal footage reveals Fabio Vieira 'ignoring' Mikel Arteta to help seal win over Man United - Bóng Đá

 Arteta yêu cầu học trò đưa bóng ra ngoài.

Cụ thể trong tình huống Reiss Nelson đoạt được bóng ở phút 90+11 và chuyền cho Vieira, Arteta đã chỉ tay bảo cậu học trò phá bóng ra ngoài đường biên nhằm bảo toàn cách biệt 1 bàn. 

Tuy nhiên thay vì làm điều đó, Vieira thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Gabriel Jesus, dẫn đến bàn thắng khiến cầu trường Emirates bùng nổ.

Pha xử lý cho thấy được sự tự tin đến từ chân chuyền 23 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, công bằng mà nói Vieira đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn tân binh Kai Havertz. Anh xứng đáng được Arteta trao thêm cơ hội trong những vòng đấu tới. 

Trường Sơn | 10:58 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục