Phong độ thăng hoa, Suarez và Messi giúp Miami đi tiếp tại CONCACAF League Cup

09:48 Thứ năm 14/03/2024

Khác với sự khó khăn ở trận lượt đi, Inter Miami đã có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Nashville trên sân nhà Lockhart để có tấm vé bước vào vòng tứ kết CONCACAF League Cup.

Tái đấu với Nashville trên sân nhà Lockhart trong trận lượt về vòng 16 đội CONCACAF League Cup, Miami lần này đã chơi chặt chẽ hơn và không để đội khách có nhiều cơ hội tấn công. 

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, đoàn quân Gerardo Martino lập tức dồn ép, chủ động cầm bóng để uy hiếp khung thành thủ môn Joe Willis và ở phút thứ 8, đội chủ nhà đã có được điều mình cần.  

Từ tình huống tấn công bên hành lang trái, hậu vệ Julian Gressel chuyền vừa tầm cho Lionel Messi ở trung lộ. Có bóng trong chân, ngôi sao người Argentina quan sát nhanh trước khi tung ra đường kiến tạo không thể vừa tầm hơn để Luis Suarez băng xuống đối mặt với thủ môn Willis. Với đẳng cấp của mình, Suarez bình tĩnh dứt điểm chìm "xâu kim" thủ môn đội khách để giúp Miami vươn lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Suarez lại ghi bàn vào lưới Nashville. 

Có được bàn thắng sớm, Miami thoải mái cầm bóng triển khai lối chơi. Kết quả, chỉ 15 phút sau, các nhà ĐKVĐ tiếp tục gieo sầu cho Nashville, lần này Messi là người trực tiếp ghi bàn nhưng công lớn phải thuộc về chân chạy cánh Diego Gomez khi ngôi sao người Paraguay có pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Nashville đầy bất ngờ trước khi trả lại tuyến 2 vừa tầm cho Messi, tạo thuận lợi giúp Quả bóng Vàng 2023 dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Lockhart. 

Tạo cách biệt lớn với đối thủ, Messi và các đồng đội chơi thong dong, nhường thế trận cho những vị khách nhưng trong 1 ngày kém duyên, các chân sút của Nashville liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung gỗ thủ môn Drake Callender. 

Ngược lại, dù Miami không chơi với cường độ cao nhưng đoàn quân Martino vẫn biết cách tạo nên khác biệt. Phút 63, Suarez khép lại ngày thi đấu chói sáng của mình với đường kiến tạo đẳng cấp giúp tiền vệ vào sân thay người Robert Taylor lập công nhấn chìm Nashville. 

 - Bóng Đá

 Suarez thi đấu vô cùng thăng hoa. 

Cuối cùng sau bao nỗ lực tấn công, Nashville đã có bàn danh dự ở phút 90+3. Bắt nguồn từ tình huống leo biên phải của hậu vệ Shaquell Moore, ngôi sao người Mỹ sử dụng sức mạnh để vượt qua hậu vệ bên phía đội chủ nhà trước khi căng ngang cho Sam Surridge sút tung lưới thủ môn Callender. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. 

Vượt qua Nashville với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận, Miami hiên ngang bước vào tứ kết CONCACAF League Cup. 

Tỷ số chung cuộc: Inter Miami 3-1 Nashville (Tổng tỷ số: Inter Miami 5-3 Nashville)

Ghi bàn: Luis Suarez (8’), Lionel Messi (23’), Robert Taylor (63’) - Sam Surridge (90'+3)

Đội hình ra sân: 

Inter Miami: Callender, Gressel, Aviles, Krivtsov, Freire, Alba, Redondo, Busquets, Gomez, Messi, Suarez.   

Nashville: Willis, Washington, Lovitz, MacNaughton, Moore, Godoy, Davis, Shaffelburg, Mukhtar, Muyl, Boyd. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:50 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục