Pháp giành vé tới Brazil: MC khỏa thân trên truyền hình, Website khiêu dâm sập sau 45 giây

14:10 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ không lâu sau khi tuyển Pháp chính thức giành vé đến Brazil, đã có rất nhiều hành động 'không tưởng' được thực hiện từ người dân nước này, như một lời cổ vũ cho chiến thắng của đội tuyển.

Doria Tillier. Ảnh: Internet.

Sau khi chứng kiến thất bại 0-2 trước Ukraine trong trận lượt đi, không biết có phải vì quá thất vọng hay không, nên nữ MC xinh đẹp của Canal+, Doria Tillier đã thẳng thừng tuyên bố: “Nếu Pháp có vé đi Brazil mùa Hè tới, tôi sẽ thoát y 100% trước ống kính truyền hình”.

Và vừa qua, ngay sau khi Pháp bất ngờ giật tấm vé đến Brazil từ tay Ukraine với thắng lợi 3-0 trong trận lượt về, Tillier đã khiến nhiều người 'tròn mắt', bằng việc giữ lời đúng lời hứa của mình, khi xuất hiện với tình trạng không một mảnh vải che thân, khi đang quay ngoại cảnh để làm chương trình thời tiết của mình.

Tuy nhiên, Tillier không phải là người duy nhất khiến 'cánh mày râu' nước này thích thú vì được 'rửa mắt', mà một nhà sản xuất phim khiêu dâm hàng đầu nước Pháp, Marc Dorcel cũng đã 'ủng hộ' đội tuyển của mình bằng việc cho phép người hâm mộ truy cập miễn phí một website khiêu dâm ngay sau khi trận đấu tại Stade de France kết thúc.

Hành động của ông Dorcel đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo người hâm mộ, đến nỗi chỉ không lâu sau khi lệnh mở cửa miễn phí được kích hoạt, website của ông chỉ có thể trụ được 45 giây, trước khi sập hoàn toàn vì số lượng truy cập quá lớn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục