Phân nhánh US Open: Federer đại chiến Nadal ở bán kết?

10:24 Thứ bảy 26/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Roger Federer và Rafael Nadal sẽ có cơ hội gặp nhau ở vòng bán kết US Open năm nay.

Kết quả bốc thăm phân nhánh đấu đã đưa Roger Federer và Rafael Nadal nằm cùng một nhánh. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có viễn cảnh chung kết Federer vs Nadal, thay vào đó, cả hai sẽ chỉ có thể gặp nhau ở vòng bán kết.

fed-1025

  Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Roger Federer và Rafael Nadal sẽ có cơ hội gặp nhau ở vòng bán kết US Open năm nay.

Sau khi rút khỏi Cincinnati Open vì chấn thương lưng, Federer sẽ tái xuất trở lại tại US Open. Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ ở vòng 1 sẽ là tài năng trẻ người Mỹ - Frances Tiafoe.

Đây là đối thủ mà Federer phải rất cảnh giác bởi chính Tiafoe là người cắt đứt chuỗi 10 trận thắng liên tiếp của Alexander Zverev - tay vợt đã có chiến thắng thuyết phục trước "tàu tốc hành" ở chung kết Rogers Cup năm nay.

Về phía Nadal, "vua đất nện" sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên trên cương vị số 1 thế giới bằng cuộc so tài với tay vợt hạng 84 thế giới Dusan Lajovic.

Ở nhánh còn lại, Andy Murray gặp Tennys Sandgren của Mỹ ở vòng đấu đầu tiên. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, rất có thể cặp bán kết trong mơ ở nhánh này sẽ là cuộc so tài giữa tay vợt số 2 thế giới với hạt giống số 6 Alexander Zverev. 

Được biết các diễn biến hấp dẫn của US Open 2017 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sports.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:05 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục