Peru: Doanh thu bán TV tăng mạnh vì Copa America

08:24 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cơn sốt Copa America ở các quốc gia Nam Mỹ đang ngày một tăng cao, khi mà giải đấu sắp diễn ra. Ở Peru, doanh số bán các mặt hàng điện tử phục vụ nhu cầu người hâm mộ nước này đang lên rất lớn.

ĐTQG Peru hy vọng sẽ làm nên bất ngờ ở Copa America. Ảnh: Internet.

Doanh số bán các mặt hàng tivi, đặc biệt là các màn hình cỡ lớn, 55-inch đã tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo ông Javier Butron, chủ tịch hiệp hội bán lẻ hàng Điện tử Peru, con số tăng trưởng thậm chí còn cao hơn so với năm 2011, thời điểm giải đấu này từng diễn ra.

Không giống 4 năm trước, giờ đây người ta đi mua TV hạng sang nhiều hơn cho Copa America. Ngày trước, họ chỉ cần các phương tiện nghe nhìn giá rẻ.”

Con số này có thể là một tín hiệu lạc quan cho nền kinh tế Peru lẫn ĐTQG nước này. Ở kỳ Copa America năm trước, đội tuyển bóng đá Peru đã bị loại ngay từ vòng bảng, với chỉ có 4 điểm sau ba lượt trận. Kém Uruquay và đội dẫn đầu Chile một và ba điểm. Tuy nhiên, ở kỳ Copa America lần này, các CĐV của quốc gia này đang vô cùng háo hức, và họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn, cũng như trở thành một ngựa ô của giải.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục